Monday, May 7, 2012

Tulfo brothers react: 'Hindi pa tayo tapos, Raymart'

Raffy, Erwin, and Ben Tulfo gave their comments on the brawl that involved their elder brother Ramon Tulfo against Raymart Santiago and wife Claudine Barretto at the Ninoy Aquino International Airport (NAIA) Terminal 3 on Sunday afternoon.




In their program "T3: Kapatid Sagot Kita!" on TV5, the Tulfo brothers, or T3, warned that the incident is not the end yet between them and Raymart and Claudine.


"Hindi pa tayo tapos, Raymart, hindi pa tapos," warned Erwin Tulfo.


"Kung 'yung kuya ko lang, one on one kayong dalawa, baka 'yung pw*t mo nasa bunganga mo na. Bali-bali ka, dahil yung kuya ko eh, talagang alam naman ng lahat, martial arts experts 'yan," Raffy Tulfo said. "Wag lang sana tayong magpang-abot sa mall. Idasal mo, hijo de P.I. ka, na wag sana tayong magkita sa mall. Ipagdasal mo yan, tumirik ka ng kandila mula ngayon. 'Wag na 'wag magkrus yung landas naten. P.I. ka."


"Raymart, pakinggan mo sasabihin ko sayo. Binabangga ko mga kriminal, mamamatay tao. Matinong tao ka, pero kung gusto mo, malaking warehouse, sarado. Mag-aantay mga ambulansya. Last man standing lalabas sa loob magsasara tayo ng pinto. Titingnan ko ang galing mo. Tandaan mo 'to," dared Ben.


Watch the video below:












Facebook Comments

blog comments powered by Disqus