Monday, April 1, 2013

Rosanna Roces engages in physical fight with son Onyok


Former sexy star and actress Rosanna Roces took to Facebook to reveal an unfortunate incident involving her and son Onyok during the Holy Week.

In a Facebook post on Friday, March 29, Rosanna, popularly known as "Osang," said Onyok punched her in the face allegedly because of the latter's girlfriend.

"Di ako makarelax sinapak ako sa mukha eh! Siko naman ginanti ko sa ILONG Nya!" the post read. "Kung alam ko lang na lalaki kang ganyan at aabot sa puntong pinaka aayawan ko... yung sumagot kayo ng pabalang... pero ngayon sinaktan mo pa ko dahil sa p***inang syota mong di mo kadugo... Sana pinatanggal ko na lang ang gamot na bumubuhay sa'yo nung nagkasakit ka... walang kapatawaran sa ginawa mo Onyok... Gagapang ka sa lupa!!!!"

"Nanginginig ang p***ina, di na makagalaw sa kinasadlakan... T***ina ako pa gagalitin nyo e, laki ako sa kalsada."

"Kayo p***ina n'yo puro pagpapalaki ng bayag alam nyo! Kahit dalawa pang sinlaki mo ONYOK alam mo gano ko kalakas."

"Pasalamat ka wala na akong baril!" Osang posted. She however did not state the reason of their fight.

Here's more of Osang's posts:

"Hindi sapat na lumuhod ka sa harapan ko... at humingi ng tawad galing sa ilong. SA DIOS KA LUMUHOD AT MANGHINGI NG TAWAD... DAHIL SA KANYA MANGGAGALING ANG KAPARUSAHAN MO SA GINAWA MO SA INA MO."

"PASALAMAT KA NA RIN...YUNG ISASAKSAK KO SA YO... NASALAG NI DIDING."

"BASTA AKO MANHID NA AKO SA MGA PINAGAGAWA NYO SA AKEN... KAYA KO NA KAYO BUTIISIN... NAGAWA KO NA LAHAT."

"AANHIN KO ANG ME KASAMA KUNG GINAGAWA NAMAN AKO TAU TAUHAN. TANDAAN MO LANG WALANG TAONG NABUBUHAY NG PARA SA SARILI NYA LANG. WALA KA PANG NARARATING!!! WALA KA PANG NAPAPATUNAYAN..."

"AT LEAST AKO ICON AKO!!! EH IKAW???"

The actress seemed to have found solace in the company of her daughter, Grace, and her grandchildren, which she mentioned in a status update the next day, March 30:

"just got home fr Grace's house to see my grandkids...so relaxing and still grateful for their love and affection, missed nanay though. got a kiss from grace hehehehehe sarap"

[Photo: Inquirer]







Facebook Comments

blog comments powered by Disqus