Tuesday, May 7, 2013

Grandma wants old Charice image back, hurting over singer's new look


Even Charice's grandmother is hurting over the singing sensation's new look.

In an exclusive interview on "The Buzz" last Sunday, Tess Relucio has appealed to Charice to revert her old image, saying she does not approve of her latest style.

"Pinalaki ko siya. Tatanungin nila ako, 'Nanay, bakit po ganun ang itsura ng apo niyo ngayon?' Gusto ko umiyak. Masakit. Nahihiya rin ako. Hindi ko ikinakahiya ang pagkatao ng apo ko. Ang nahihiya ako doon sa bakit nagkaganyan siya. Ibalik lang niya ang dati," she said.

She nevertheless tries to understand Charice because she is important to her.

"Lahat iyan anak nauunawaan ko dahil mahalaga ka sa akin. Pero huwag mo naman anak dumihan ang sarili mo, ang katawan mo. Nung malit ka, halos hindi kita padapuan sa lamok. Nung lumaki ka, wala kang peklat," she went on.

"Mahal ka ng mommy mo Charice. Masakit sa aming lahat ang itsura mo ngayon anak. Gusto ko maayos ang pamilya natin. Ang mommy mo anak, iba na... naaawa na ako sa kanya. Pamilya pa rin bunso," she added.

She also has a message to Charice's fans, the Chasters.

"Sana ang lahat ng Chasters ng aking apo, ituro niyo yung tama kay Charice."

Charice's recent photos sent netizens abuzz, with most people shocked while some defender her, saying its her choice to dress and style herself that way.







Facebook Comments

blog comments powered by Disqus